Dịch Vụ Cài Windows 8 Tại Nhà ở TPHCM

DỊCH VỤ CÀI ĐẶT HỆ ĐIỀU HÀNH WINDOWS 8 TẬN NƠI Ở HCM

Gọi ngay hotline: 1900636343
UY TÍN - CHUYÊN NGHIÊP - NHANH CHÓNG
Có Mặt Trong vòng 30-45 Phút
Xuất hóa đơn VAT
Dịch Vụ Cài Đặt Tận Nơi, Tại Nhà
Bảo Bành Tại Nhà, Tận Nơi Chu Đáo
Dịch Vụ Cài Windows 8 Tại Nhà ở TPHCM

Hệ điều hành Windows 8 là gì?

Windows 8 là hệ điều hành được phát triển bởi Microsoft cho máy tính cá nhân, là một phần của họ hệ điều hành Windows NT. Quá trình phát triển của Windows 8 được bắt đầu trước ngày ra mắt của người tiền nhiệm của nó, Windows 7, vào năm 2009. Nó được công bố ở sự kiện CES 2011, và sau đó là sự ra mắt của 3 phiên bản thử nghiệm từ tháng 9 năm 2011 đến tháng 5 năm 2012. Được đưa ra hãng vào ngày 01-08-2012, và được ra mắt vào 26-10-2012. Vào 17-10-2013, Microsoft phát hành Windows 8.1. Sau đây sửa máy tính tại nhà quận 8 xin giới thiệu về các tính năng của hệ điều hành windows 8

Tính năng của hệ điều hành win 8

Các tính năng cài đặt win 8 tại nhà được tổng hợp từ sửa máy tính tại nhà quận 7 đơn vị chuyên nhận cài đặt win 8.Windows 8 bổ sung thêm giao diện người dùng mới là Modern UI được thiết kế theo lối phẳng hóa và tối ưu cho các thao tác chạm bên cạnh giao diện Desktop truyền thống. Khi Windows mới được khởi động, màn hình Start sẽ hiện ra thay cho màn hình Desktop thường thấy. Trên màn hình bắt đầu là các Live Tile của ứng dụng Modern, Live Tile này sẽ liên tục chuyển động để cập nhật thông tin mà người dùng không cần phải mở ứng dụng. Khi nhấn chuột vào một ô Live Tile, ứng dụng Modern sẽ được mở ra dưới dạng toàn màn hình và thường có giao diện tối ưu cho cảm ứng.
Để trở lại giao diện Desktop thông thường và truy cập các ứng dụng Desktop, người dùng cần chọn ô Desktop trên màn hình Start. Tuy nhiên, nút Start trên thanh Taskbar đã bị loại bỏ và không còn Start Menu như những phiên bản Windows trước. Để mở lại màn hình Start, người dùng cần di chuyển chuột vào phía dưới bên trái màn hình.
Tuy nhiên, các ứng dụng Modern chỉ có thể hiển thị khi độ phân giải của màn hình có chiều ngang lớn hơn 1024 và chiều dọc lớn hơn 768 và hoạt động tốt nhất trên màn hình 16:9. Thấp hơn độ phân giải này, ví dụ màn hình có độ phân giải 1024×600 sẽ không thể mở bất cứ ứng dụng Modern nào và chỉ có thể mở được các ứng dụng Desktop truyền thống. Tính năng hiển thị song song hai ứng dụng Modern cũng chỉ hoạt động khi màn hình có độ phân giải 1366×768 trở lên.
Mike Angiulo xác nhận tại Computex 2011 rằng Windows 8 sẽ sử dụng OEM Activation 3.0 thay vì Windows 7 OEM Activation 2.1, điều làm cho nó khó bị bẻ khóa hơn.
Windows 8 có một nền tảng phát triển mới, theo Phó Giám đốc Microsoft Julie Larson-Green, người nhắc đến ứng dụng thời tiết và nói rằng ứng dụng này dùng "nền tảng phát triển mới của chúng tôi, nó dựa trên HTML5 và JavaScript."

Các phiên bản cài win 8 tại nhà chuyên nghiệp

Các trường hợp cần liên hệ đơn vị cài Win 8 tại nhà:
- Máy chạy đến màn hình windows nhưng đứng im và không vào được win
- Máy tính tự động khởi động lại và không thể vào được màn hình chính
- Máy tính bị đen màn hình desktop, không thay được hình nền
- Máy tính bật lên hiện màn hình xanh – chữ trắng và treo như vậy
- Máy tính update và đứng im không chạy tiếp
- Khi vào windows yêu cầu update hoặc không tắt được máy vi tính .
- Máy tính bị nhiễm virus, bị tràn ổ đĩa khiến máy treo, đơ, chạy chậm…
- Máy tính update và đứng im không chạy tiếp
- Máy tính có nhiều chương trình thừa lỗi, các quảng cáo, bật ra nhiều cửa sổ,... khi lướt web gây ra khó chịu trên màn hình.
- Máy tính bị nhiễm virus, bị tràn ổ đĩa khiến máy treo, đơ, chạy chậm…
- Máy tính dùng lâu ngày đơ giật lag cần cài lại để cải thiện và đem lại hiệu năng tốt hơn.
- Máy tính không thể vào được mạng
- Chuyển đổi hệ điều hành Ubuntu sang hệ cài win 8
- Máy tính dùng lâu ngày đơ giật lag cần cài lại để cải thiện và đem lại hiệu năng tốt hơn.
- Nhiều chương trình, phần mềm bị lỗi, không thể khởi động được.
- Chuyển đổi hệ điều hành Mac sang cài win 8
- Máy tính đang chạy bị báo lỗi màn hình xanh.
-Máy tính đang chạy rất chậm, thường xuyên treo tắt máy .
- Máy tính bị màn hình đen sau khi bấm nút nguồn.
- Máy tính đang chạy bị báo lỗi màn hình xanh.
- Bạn đang cần nâng cấp lên bản win 8 mới hơn.
- Cài đặt lại win 8 để máy chạy nhanh hơn, nhẹ hơn.
- Máy khởi động lên bị đen màn hình.
Các phiên bản cài win 8 tại nhà giá rẻ: Các phiên bản cài win 8 tại nhà giá rẻ được tổng hợp từ sửa máy tính tại nhà quận 9 công ty dịch vụ chuyên cài win xp tại nhà
Windows 8 | Windows 8 Pro | Windows 8 Enterprise | Windows 8 OEM | Windows 8.1 | Windows 8.1 ProWindows 8.1 Enterprise
Công ty chuyên cài Win 8 tại nhà giá rẻ
Đơn vị nhận cài win 8 tại nhà ở TPHCM, Trường Thịnh Group rất mong được phục vụ quý khách với kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm,tận tâm,nhiệt tình,tư cách tốt. Chuyên nhận cài đặt phần mềm, cài đặt win tại nhà chuyên nghiệp. Để sử dụng dịch vụ cài win 8 tại nhà giá rẻ, xin vui lòng liên hệ 1900 63 63 43 để trung tâm cài win 8 tận nơi lên lịch cài đặt phần mềm cho bạn sớm nhất.
Các Quận nhận cài win 8 tận nơi giá tốt
Quận Tân Phú , Huyện Củ Chi , ​​​​​​​Quận 1 , ​​​​​​​​​​​​​​Quận Phú Nhuận , ​​​​​​​​​​​​​​Quận 6 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận Bình Tân , Quận Bình Thạnh , Quận Gò Vấp , Quận Thủ Đức , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , ​​​​​​​Quận 7 , Quận 11 , Quận 12 , Huyện Cần Giờ , Quận Tân Bình , ​​​​​​​Huyện Bình Chánh , ​​​​​​​​​​​​​​Huyện Hóc Môn , Huyện Nhà Bè
Tag: tận nơitận nhàtại nhàtại nơigiá rẻchuyên nghiêpuy tínnhanh chónggiá tốtgiá ưu đãicông tyđơn vịtrung tâmcửa hàngtriển khaicài đặtthi côngphần mềmmáy tínhlaptopmáy bàn,máy tính bànmáy pcmacbookwin 8windows 8hệ điều hành win 8hệ điều hành windows 8cài win 8cài đặt win 8cài windows 8cài đặt windows 8cài hệ điều hành win 8cài hệ điều hành windows 8cài đặt hệ điều hành win 8cài đặt hệ điều hành windows 8cài lại win 8,cài lại windows 8,...
Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY TÍNH QUẬN 10 CHO DOANH NGHIỆP

CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY TÍNH QUẬN 1 CHO DOANH NGHIỆP