Dịch Vụ Cài Đặt Phần Mềm Văn Phòng Microsoft Office Tại Nhà ở TPHCM


DỊCH VỤ CÀI ĐẶT PHẦN MỀM VĂN PHÒNG MICROSOFT OFFICE TẬN NƠI Ở HCM

Gọi ngay hotline: 1900636343
UY TÍN - CHUYÊN NGHIÊP - NHANH CHÓNG
Có Mặt Trong vòng 30-45 Phút
Xuất hóa đơn VAT
Dịch Vụ Cài Đặt Tận Nơi, Tại Nhà
Bảo Bành Tại Nhà, Tận Nơi Chu Đáo
Dịch Vụ Cài Đặt Phần Mềm Đồ Hoạ Microsoft Office Tại Nhà ở TPHCM

Phần mềm văn phòng Microsoft Office là gì?

Microsoft Office là một bộ phần mềm văn phòng dành cho máy tính cá nhân, máy chủ và là các dịch vụ chạy trên hệ điều hành Microsoft Windows và Mac OS X. Office được giới thiệu lần đầu vào ngày 1 tháng 8 năm 1989, được tiếp thị như tên của một gói các ứng dụng, phiên bản đầu tiên bao gồm Microsoft Word, Microsoft Excel và Microsoft Powerpoint. Office hiện được hơn một tỷ người sử dụng trên thế giới. Phiên bản hiện tại là Office 365 dành cho Windows 10, được phát hành vào ngày 22 tháng 9 năm 2015 và Office 365 dành cho Mac OS X, phát hành vào ngày 9 tháng 7 năm 2015. Sau đây sửa máy tính tại nhà xin chia sẻ các tiện ích phần mềm văn phòng Microsoft Office

Các tiện ích khi cài đặt phần mềm văn phòng Microsoft Office tại nhà

Các tính năng của phần mềm thiết kế Adobe InDesign được chia sẻ bởi sua may tinh tai nha quan tan phu uy tín
Microsoft Excel: Microsoft Excel là chương trình xử lý bảng tính nằm trong bộ Microsoft Office của hãng phần mềm Microsoft. Trước đây, Microsoft đã giới thiệu một phần mềm bảng tính được gọi là Multiplan vào năm 1982, phần mềm rất được phổ biến trên hệ điều hành CP/M, nhưng trên MS-DOS thì nó đã không còn được như vậy. Điều đó đã thúc đẩy sự phát triển 1 chương trình bảng tính mới mang tên Excel với khẩu hiệu "'do everything 1-2-3 does and do it better'". Phiên bản đầu tiên của Excel được phát hành lần đầu tiên trên máy MAC năm 1985 và trên Windows (đánh số 2.0 xếp ngang hành với MAC và được tích hợp với môi trường run-time của windows) vào tháng 11 năm 1987. Lotus đã quá chậm trong việc phát hành 1-2-3 cho Windows và cho đến cuối năm 1988, Excel bắt đầu bán được nhiều hơn so với 1-2-3 và giúp Microsoft đạt được vị trí hãng phát triển phần mềm hàng đầu. Trung bình cứ 2 năm Microsoft lại ra mắt phiên bản mới của Excel 1 lần hoặc lâu hơn. Phiên bản hiện thời là Excel 16 hay còn gọi là Microsoft Excel 2016.
Microsoft Word: Microsoft Word là một chương trình soạn thảo văn bản khá phổ biển hiện nay của công ty phần mềm nổi tiếng Microsoft. Nó cho phép người dùng làm việc với văn bản thô (text), các hiệu ứng như phông chữ, màu sắc, cùng với hình ảnh đồ họa (graphics) và nhiều hiệu ứng đa phương tiện khác (multimedia) như âm thanh, video khiến cho việc soạn thảo văn bản được thuận tiện hơn.
Microsoft Office Access: Microsoft Office Access, thường được gọi tắt là MS Access hoặc đơn giản là Access, là một phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu quan hệ do hãng Microsoft giữ bản quyền. Access thường được đóng gói cùng các phần mềm khác trong bộ Microsoft Office và được sử dụng rộng rãi trong các máy tính cài hệ điều hành Windows.
Microsoft PowerPoint: Microsoft PowerPoint là một chương trình trình diễn tập tin trong máy do hãng Microsoft phát triển. PowerPoint là một phần của gói ứng dụng văn phòng Microsoft Office. Không có PowerPoint 5.0, 6.0 hoặc 7.0 cho Mac. Sở dĩ không có phiên bản 5.0 hoặc 6.0 là vì Windows 95 ra đời cùng với Word 7.0. Tất cả các sản phẩm Office 95 đều có khả năng nhúng và liên kết đối tượng 2 — tức là tự động chuyển dữ liệu giữa các chương trình khác nhau — và PowerPoint 7.0 cùng thời với Word 7.0. Sở dĩ không có phiên bản 7.0 cho Mac để tương ứng với 7.0 cho Windows hoặc PowerPoint 97
Microsoft Outlook: Microsoft Outlook là một phần mềm quản lý thông tin cá nhân của Microsoft, có sẵn cả hai như là một ứng dụng riêng biệt cũng như phần một của bộ ứng dụng Microsoft Office. Các phiên bản hiện tại là Microsoft Outlook 2013 cho Windows và 2011 cho Mac. Mặc dù thường được sử dụng chủ yếu như là một ứng dụng e-mail, nó cũng bao gồm một lịch, công việc quản lý, quản lý liên lạc, ghi chú, một tạp chí và duyệt web. Nó có thể được sử dụng như một ứng dụng độc lập, hoặc có thể làm việc với Microsoft Exchange Server và Microsoft SharePoint Server cho nhiều người dùng trong một tổ chức, chẳng hạn như chia sẻ các hộp thư và lịch biểu, trao đổi thư mục công cộng, danh sách SharePoint và lịch trình cuộc họp. Có bên thứ ba ứng dụng bổ sung tích hợp Outlook với các thiết bị như điện thoại di động BlackBerry và với các phần mềm khác như Office & truyền thông Internet Skype. Các nhà phát triển cũng có thể tạo ra phần mềm riêng của họ mà làm việc với Outlook và Office thành phần bằng cách sử dụng Microsoft Visual Studio. Ngoài ra, Windows Mobile thiết bị có thể đồng bộ hóa hầu như tất cả các dữ liệu Outlook sang Outlook Mobile.
Publisher: Publisher là một ứng dụng tuyệt vời để tạo ra những ấn phẩm giàu hình ảnh có diện mạo chuyên nghiệp mà không phải đầu tư nhiều tiền của và thời gian cho một ứng dụng xuất bản phức tạp dùng trên máy tính. Bạn có thể tạo những thứ đơn giản như thiệp chúc mừng và nhãn, hoặc những dự án phức tạp hơn như sổ niên giám, danh mục và bản tin email chuyên nghiệp.
Microsoft InfoPath: Microsoft InfoPath (tên đầy đủ Microsoft Office InfoPath) là một ứng dụng được sử dụng để phát triển XML nhập dữ liệu dựa trên hình thức, bước đầu phát hành như là một phần của Microsoft Office 2003 Professional. Tính năng chính của InfoPath là khả năng để xem các tài liệu XML và tác giả với-nhiều liên kết một trong số các dữ liệu khác nhau các nhóm (lược đồ). Các phiên bản hiện tại là Microsoft Office InfoPath 2007 dành cho Windows. Trong mùa hè năm 2010, Microsoft phát hành Microsoft InfoPath 2010 mà được chia thành hai ứng dụng, Microsoft InfoPath Design 2010 và Microsoft InfoPath Filler 2010.
Microsoft Project: Microsoft Project (MSP hoặc WinProj) là một phần mềm quản lý dự án được phát triển và bán bởi Microsoft. Chương trình này được thiết kế để hỗ trợ quản lý dự án trong việc phát triển các kế hoạch, phân công nguồn lực cho dự án, theo dõi tiến độ, quản lý ngân sách và phân tích khối lượng công việc. Mặc dù mang nhãn hiệu như là một thành viên của gia đình Microsoft Office nhưng nó chưa bao giờ được đi kèm trong bất cứ trong bộ Office nào (như Visio). Tương tự, Office 2010 cũng như vậy. Project có hai phiên bản, Standard và Professional. Đuôi mở rộng của Microsoft Project là .mpp Microsoft Project và Microsoft Project Server là nền tảng của Microsoft Office Enterprise Project Management. Microsoft Project 2010 sử dụng giao diện Ribbon.
OneNote: OneNote là sổ ghi chép kỹ thuật số cung cấp một địa điểm duy nhất cho tất cả các ghi chú và thông tin của bạn — mọi thứ bạn cần nhớ và quản lý trong cuộc sống ở nhà, ở nơi làm việc hoặc ở trường. Trong OneNote, sổ ghi chép của bạn sẽ không bao giờ bị hết giấy. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp, in và chia sẻ sổ ghi chép này và chúng có tính năng tìm kiếm nhanh để gọi ra tức thì bất kỳ điều gì bạn muốn. Điều tuyệt vời nhất là, bạn có thể lưu giữ sổ ghi chép của mình trực tuyến và dùng chúng ở mọi nơi. Đây là một vài bước cơ bản để bạn làm quen với OneNote.
Visio: Visio là một phần mềm vẽ sơ đồ thông minh, được tích hợp vào bộ chương trình Microsoft Office từ phiên bản 2003. MS Visio cho phép bạn thể hiện bản vẽ một cách trực quan. Hơn nữa, nó còn cung cấp nhiều đặc tính khiến cho sơ đồ của bạn ý nghĩa hơn, linh động hơn và phù hợp hơn với nhu cầu của bạn.

Các phiên bản cài đặt phần mềm văn phòng Microsoft Office tại nhà chuyên nghiệp

Các phiên bản sua may tinh tai nha quan tan binh nhận cài đặt giá rẻ
Microsoft Office cho Windows 32bit và 64 bitMicrosoft Office cho Mac 32bit và 64bitCác tính năng 
Microsoft Office 2000Office 2004Word
Microsoft Office 2003Office 2008Excel
Microsoft Office 2007Office 2011PowerPoint
Microsoft Office 2010Office 2016OneNote
Microsoft Office 2013Office 365Outlook
Microsoft Office 2016Office OnlinePublisher
Microsoft Office 2017Access
Office 365InfoPath
Office OnlineSharePoint Workspace
Công ty chuyên cài đặt phần mềm văn phòng Microsoft Office tại nhà giá rẻ
Đơn vị nhận cài đặt phần mềm văn phòng Microsoft Office tại nhà ở TPHCM, Trường Thịnh Group rất mong được phục vụ quý khách với kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm,tận tâm,nhiệt tình,tư cách tốt. Để sử dụng dịch vụ cài đặt phần mềm văn phòng Microsoft Office tại nhà giá rẻ vui lòng liên hệ 1900 63 63 43 để trung tâm cài đặt phần mềm văn phòng Microsoft Office tại nhà tận nơi lên lịch cài đặt phần mềm cho bạn sớm nhất.
Các quận nhận cài đặt phần mềm văn phòng Microsoft Office tận nơi giá tốt
Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận Phú Nhuận , ​​​​​​​​​​​​​​Huyện Bình Chánh , ​​​​​​​Quận Bình Tân , Quận Bình Thạnh , Quận Gò Vấp , Quận Thủ Đức , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Huyện Cần Giờ , Quận Tân Bình , Quận Tân Phú , Huyện Củ Chi , ​​​​​​​Quận 1 , Quận 6 , Quận 7 , Huyện Hóc Môn , Huyện Nhà Bè
Tag: tận nơitận nhàtại nhàtại nơigiá rẻchuyên nghiêpuy tínnhanh chónggiá tốtgiá ưu đãicông tyđơn vịtrung tâmcửa hàngcài đặtthi côngphần mềmdịch vụ cài đặtphần mềm thông dụngphần mềm văn phòngphần mềm microsoft officecài đặt phần mềm officecài đặt phần mềm văn phòng officecài đặt phần mềm văn phòng microsoftphần mềm microsoft office full crackcài đặt phần mềm microsoft office mới nhấtcài đặt phần mềm microsoft wordcài đặt phần mềm microsoft excelcài đặt phần mềm microsoft accesscài đặt phần mềm microsoft powerpointcài đặt phần mềm microsoft outlook,...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY TÍNH QUẬN 10 CHO DOANH NGHIỆP

CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY TÍNH QUẬN 1 CHO DOANH NGHIỆP